ชุดรวมมิตรหรรษา

ชุด รวมมิตรหรรษา2020

 

 

จากราคาปกติ 29,500 บาท ลดเหลือ 21,500.-
กรณีลูกค้าอยู่กรุงเทพฯและปริมลฑล ส่งและติดตั้งฟรี!!!
กรณีต่างจังหวัด ส่งผ่านบริษัทขนส่งสินค้า ชำระค่าขนต้นทาง

ประกอบด้วย :
- เครื่องเล่นชุด บ้านน้อยสองชั้น จำนวน 1 ชุด
- สไลเดอร์+ชิงช้า+แป้นบาส+โกลฟุตบอล จำนวน 1 ชุด
- โยกเยกพลาสติก จำนวน 2 ชุด

ผลิตจาก :
- พลาสติกโพลีนเอทธีลีน LLDPE ชนิด Food grade ชนิดปลอดภัยสำหรับเด็ก ผ่านการรับรองด้วยมาตรฐาน มอก.685-2540 

ผลงานบางส่วนจากลูกค้าที่ไว้วางใจในสินค้าของเรา

ของเล่นพลาสติกนี้ ช่วยให้เด็กๆมีพัฒนาการเรียนรู้ที่ดีทั้งทางด้านร่างกาย สติปัญญาและรวมถึงทางด้านสมอง ช่วยฝึกให้เขาขยับร่างกายออกกำลังกาย แทนที่การนั่งเล่นโทรศัพท์หรือแก้ปัญหาลูกติดแท็บเล็ตได้ จากการสำรวจลูกค้าที่ซื้อไปแล้วนั้น ลูกๆจะชอบกันมากและสามารถช่วยลดการติดหน้าจอได้ดี อีกทั้ง ยังเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ได้ทำกิจกรรมร่วมกันกับคุณลูกที่ดีอีกด้วย

 การเปิดโอกาสให้เด็กได้เล่นออกกำลังเพื่อพัฒนากล้ามเนื้อใหญ่ ซึ่งได้แก่ แขน ขา และลำตัว นับเป็นสิ่งที่มีคุณค่าสำหรับเด็ก เนื่องจากเด็กในระดับปฐมวัยเป็นวัยที่มีความกระตือรือร้น และต้องการเคลื่อนไหวร่างกายส่วนต่างๆตลอดเวลา กิจกรรมที่เด็กได้ใช้ประสาทสัมผัสและการเคลื่อนไหวด้วยการเดิน วิ่ง ปีนป่าย กระโดด แกว่งแขน  ขา ม้วนตัว ฯลฯ รวมไปถึงการเคลื่อนไหวที่มีความสมดุลและประสานสัมพันธ์กันของอวัยวะส่วนต่างๆ จะนำไปสู่การพัฒนากล้ามเนื้อใหญ่ให้กับเด็กปฐมวัยได้ 

เอกสารรับรองคุณภาพและความปลอดภัยของเครื่องเล่นเด็ก

มอก.685-2540 , ISO9001 , ISO14001 รับรองความปลอดภัยต่อเด็ก พลาสติกที่ใช้ไม่เป็นอันตรายต่อการสัมพัส ลบเหลี่ยม มุม คม ต่างๆอันก่อให้เกิดอันตราย

ติดต่อพนักงานขาย : วรัท 061-4929695
Line ID: waraths
Click here !!!  >>  http://line.me/ti/p/~waraths
สามารสอบถามได้ตลอด24 ชั่วโมง 

พ่อค้าใจดีมีประสบการณ์ด้านของเล่นกว่า 5 ปีครับ :)

                   

 

ชุดบ้านน้อย2ชั้น ,บ้านสไลเดอร์, บ้านน้อยสองชั้น, บ้านพลาสติก, สไลเดอร์พลาสติก, ของเล่นพลาสติก, ของเล่นราคาถูก, บ้านพลาสติกกลางแจ้ง, เครื่องเล่นพลาสติก,ของเล่นสำหรับเด็ก, บ้านพลาสติกสำหรับเด็ก, ของเล่นเด็กอายุ2-6ขวบ, บ้านเด็กเล็กพลาสติก, ของเล่นพัฒนากล้ามเนื้อ, ของเล่นเด็ก, ของเล่นเด็กพลาสติก ,บ้านเด็กน้อย, บ้านเด็กหรรษา , ชุดสไลเดอร์พลาสติก, สไลเดอร์เด็ก, slider, toy for kids, ของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการ, ของเล่นแก้ลูกติดเกมส์ , บ้านพลาสติก , บ้านน้อยสำหรับเด็ก , บ้านเด็ก , ของเล่นพลาสติกสำหรับเด็ก , ของเล่นพัฒนาการด้านร่างกาย, บ้านเด็กเล่น , บ้านของเล่นพลาสติก, บ้านของเล่นเด็กพลาสติก, เครื่องเล่นพลาสติก,  ของขวัญวันเกิดลูก เลือกของขวัญให้ลูก ซื้ออะไรให้ลูกดี ของเล่นเด็กอนุบาลพลาสติก ของเล่นกลางแจ้ง เครื่องเล่นสนามสำหรับเด็กปฐมวัย ของเล่นสำหรับเด็กอายุ2ขวบ เครื่องเล่นเด็กกลางแจ้ง ของเล่นเด็กนุ่มนิ่ม เครื่องเล่นปลอดภัย ของเล่นปลอดภัย ของเล่นโรงเรียนอนุบาล เครื่องเล่นเด็กโรงเรียนอนุบาล

 

Visitors: 101,367