Smart Kids Evolution

   บริษัท สมาร์ท คิดส์ อีโวลูชั่น จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องเล่นสนามเด็กเล่น ของเล่นเด็กและเครื่องเล่นในร่ม จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง สินค้าของเรา มีทั้งนำเข้ามาจากประเทศมาเลเซียและประเทศจีน รวมถึงสินค้าบางประเภทที่เราเป็นpartnerกับโรงงานในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 7ปีในวงการเครื่องเล่นเด็ก จึงทำให้มั่นใจได้ว่าเครื่องเล่นทุกชิ้นมีความปลอดภัย อีกทั้งยังมีคุณภาพดีด้วยการรับประกันสินค้าถึง 1 ปี

ประเภทของเครื่องเล่นที่ทางบริษัทฯเป็นตัวแทนโดยตรงจากโรงงานผู้ผลิต มีดังนี้ :

- เครื่องเล่นสนามจากประเทศมาเลเซีย
เครื่องเล่นสนามผลิตจากพลาสติกที่มีความหนาแน่นสูง High  Density Polyethylene (HDPE Sheet) ผนังสองชั้นขึ้นไป โดยแต่ละชั้นจะมีสีที่แตกต่างกัน (ในปัจจุบัน อเมริกาและยุโรปได้ใช้เครื่องเล่นสนามที่ผลิตจากพลาสติก HDPE ) มีความเหนียว ทนทาน แข็งแรงและยังมีสารป้องกันยูวีถึง Rate 14 จึงมั่นใจได้ว่า สามารถทนทานต่อแดดฝน สีไม่ซีดจาง มีอายุการใช้งานยาวนานนับสิบปี 

สามารถออกแบบเครื่องเล่นต่างๆตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เครื่องเล่นเด็กชนิดนี้ใช้เครื่อง CNC (Computer Numerical Control) คือ เครื่องจักรกลแบบอัตโนมัติที่มีการทำงานด้วยระบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ โดยตัวเครื่องจะทำงานตามแบบที่เราได้จัดใส่โปรแกรมการทำงานเข้าไป จึงมั่นใจได้ว่า ลูกค้าได้สินค้าที่ถูกต้องและตรงตามแบบ

   

 และเครื่องเล่นสนามจากประเทศจีน
บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายจากโรงงานโดยตรงจากประเทศจีน ซึ้งได้รับมาตรฐาน ISO 9001:2008 STANDARD และ ISO 14001:2004 จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและความปลอดภัย ในราคาโรงงาน

 

มาตรฐานของเครื่องเล่นสนาม :

- มอก.685-2540 ของโรงงานผู้ผลิตชิ้นส่วนเครื่องเล่นพลาสติก

- เอกสารรับรองคุณภาพพลาสติก HDPE และ UV rate 14

- เอกสารรับรองการควบคุมคุณภาพการผลิต ISO 9001:2008 STANDARD ,  ISO 14001:2004,และ OHSAS 18001 : 2007 

 

เครื่องเล่นสนามมีอะไรบ้าง

เครื่องเล่นสนามโดยทั่วไป จะมีหลายประเภท แต่ที่เห็นตามท้องตลาดหลักๆเลยก็คือ เครื่องเล่นสนามกลางแจ้งประเภท สไลเดอร์ , สปริงโยกเยก, ไม้กระดก, ม้าหมุน, บาร์โหนปีนป่าย, ชิงช้า 

เครื่องเล่นสนามรองรับเด็กอายุกี่ขวบ

สามารถรองรับเด็กอายุ 6 - 12 ปี สำหรับเครื่องเล่นกลางแจ้ง
และสามารถรองรับเด็กอายุ 2-8 ปี สำหรับเครื่องเล่นในร่ม

 

Visitors: 101,290