Playground ประเทศมาเลเซีย

เครื่องเล่นสนาม รูปแบบใหม่ "New Innovation"

    เครื่องเล่นสนามรูปแบบใหม่ สามารถออกรูปแบบได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรูปสัตว์, ยานพาหนะ, ตัวการ์ตูน หรือรูปแบบต่างๆที่ลูกค้าต้องการ เครื่องเล่นเด็กนี้ถูกออกแบบมาตามสไตร์ยุโรป ณ ปัจจุบัน (ยุโรปและอเมริกาใช้เครื่องเล่นเด็กรูปแบบจำพวกนี้) เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของลูกค้า ในราคาคนไทย
บริษัทฯเป็นตัวแทนการขายเครื่องเล่นสนาม HDPE ชนิดนี้โดยนำเข้าจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง (Made from Malaysia) ไม่ผ่านตัวแทนใดๆ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าได้สินค้าคุณภาพในราคาที่ถูก

   ทางบริษัทฯมีนักออกแบบมืออาชีพพร้อมให้บริการออกแบบเครื่องเล่นต่างๆตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เครื่องเล่นเด็กชนิดนี้ใช้เครื่อง CNC (Computer Numerical Control) คือ เครื่องจักรกลแบบอัตโนมัติที่มีการทำงานด้วยระบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ โดยตัวเครื่องจะทำงานตามแบบที่เราได้จัดใส่โปรแกรมการทำงานเข้าไป จึงมั่นใจได้ว่า ลูกค้าได้สินค้าที่ถูกต้องและตรงตามแบบ

 

   คุณภาพและความปลอดภัย ทางบริษัทฯยึดถือและนำมาเป็นอันดับหนึ่งในหัวใจของเครื่องเล่นเด็ก เครื่องเล่นเด็กใช้วัสดุการผลิตจากพลาสติก HDPE พลาสติกปลอดภัย แข็งแรง ทนทานทานแดดฝน ด้วยการผสมสารป้องกันยูวี เกรด14 สีไม่ซีดจางง่าย มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าเครื่องเล่นเด็กทั่วๆไป ได้รับมาตรฐานรับรอง 

Visitors: 101,367