บ้านน้อยสองชั้น บ้านน้อย2ชั้น 14,900บาท

 เครื่องเล่นพลาสติก ชุดบ้านน้อยสองชั้น

 บ้านน้อย 2 ชั้น , 

"บ้านกระดานลื่นพลาสติก"



เครื่องเล่นเด็ก ชุดเดียวครบ!!! จบในเครื่องเดียว ....

จากราคาขายปกติ 16,900 บาท
ของมีจำนวนจำกัด
พิเศษ สุดๆ!!!  เหลือ 14,900 บาท เท่านั้น 


พร้อมฟรี!!!! ค่าขนส่งทั่วประเทศไทย (ไม่รวม3จังหวัดชายแดนภาคใต้และเกาะ)

ชุดอนุบาลปีนป่ายชุดนี้ สามารถพัฒนาให้เด็กๆมีความแข็งแรง มีพัฒนาการด้านสมองที่ฉับไว ประกอบด้วย ปีนป่าย , สไลเดอร์ , อุโมงค์ท่อลอด
เครื่องเล่นบ้านน้อยสองชั้นนี้ ผลิตมาจากพลาสติกปลอดภัย Food Grade (พลาสติกสำหรับใส่ภาชนะบรรจุอาหาร )รับรองมาตรฐานความปลอดภัยว่าไม่เป็นอันตรายสำหรับเด็ก มีมอก.รับรองคุณภาพ สามารถตั้งไว้ได้ทั้งกลางแจ้งและในร่ม (แนะนำในร่มจะช่วยเพิ่มอายุการใช้งานได้ยาวนานกว่า) พลาสติกผสมสารป้องกันยูวี ลดการซีดจาง ลบเหลี่ยมมุมคม อันก่อให้เกิดอันตรายต่อเด็ก สามารถรองรับน้ำหนักรวมได้ 100 กิโลกรัม ออกแบบมาให้ติดตั้งและประกอบได้ง่าย สามารถประกอบได้เองที่บ้าน (ในกล่องมีคู่มือกำกับและอุปกรณ์ น็อต ไขควงในการติดตั้งด้วยตนเอง)

เครื่องเล่นเด็กขนาด : 300 x 173 x 171 เซนติเมตร
ขนาดพื้นที่เล่นที่ต้องการ  4 x 3 เมตร
รองรับผู้เล่นได้ 5 - 8 ท่าน
เครื่องเล่นเด็กประกอบด้วย :
สไลเดอร์พลาสติก จำนวน 1 ชุด
ปีนป่ายพลาสติก จำนวน 1 ชุด
อุโมงค์ท่อลอดเชื่อมสถานี จำนวน 1 ชุด
ตัวบ้านพลาสติก จำนวน 2 ชุด
อุปกรณ์การเล่น (พวงมาลัย ) จำนวน 1 ชุด

พลาสติกได้รับมาตรฐานความปลอดภัยต่อเด็ก ความสูงของเครื่องเล่นไม่เป็นอันตรายเหมาะสำหรับเด็กเล็ก

การทำความสะอาดบ้านน้อยสองชั้น :::
เพียงใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ (อาจจะผสม Dettol ฆ่าเชื้อโรค ) เช็ดตรงที่สกปรกหรือตรงที่เด็กสัมผัสบ่อย

ผลงานบางส่วนจากลูกค้าที่ไว้วางใจในสินค้าของเรา

ของเล่นพลาสติกนี้ ช่วยให้เด็กๆมีพัฒนาการเรียนรู้ที่ดีทั้งทางด้านร่างกาย สติปัญญาและรวมถึงทางด้านสมอง ช่วยฝึกให้เขาขยับร่างกายออกกำลังกาย แทนที่การนั่งเล่นโทรศัพท์หรือแก้ปัญหาลูกติดแท็บเล็ตได้ จากการสำรวจลูกค้าที่ซื้อไปแล้วนั้น ลูกๆจะชอบกันมากและสามารถช่วยลดการติดหน้าจอได้ดี อีกทั้ง ยังเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ได้ทำกิจกรรมร่วมกันกับคุณลูกที่ดีอีกด้วย

 การเปิดโอกาสให้เด็กได้เล่นออกกำลังเพื่อพัฒนากล้ามเนื้อใหญ่ ซึ่งได้แก่ แขน ขา และลำตัว นับเป็นสิ่งที่มีคุณค่าสำหรับเด็ก เนื่องจากเด็กในระดับปฐมวัยเป็นวัยที่มีความกระตือรือร้น และต้องการเคลื่อนไหวร่างกายส่วนต่างๆตลอดเวลา กิจกรรมที่เด็กได้ใช้ประสาทสัมผัสและการเคลื่อนไหวด้วยการเดิน วิ่ง ปีนป่าย กระโดด แกว่งแขน  ขา ม้วนตัว ฯลฯ รวมไปถึงการเคลื่อนไหวที่มีความสมดุลและประสานสัมพันธ์กันของอวัยวะส่วนต่างๆ จะนำไปสู่การพัฒนากล้ามเนื้อใหญ่ให้กับเด็กปฐมวัยได้ 

เอกสารรับรองคุณภาพและความปลอดภัยของเครื่องเล่นเด็ก

มอก.685-2540 , ISO9001 , ISO14001 รับรองความปลอดภัยต่อเด็ก พลาสติกที่ใช้ไม่เป็นอันตรายต่อการสัมพัส ลบเหลี่ยม มุม คม ต่างๆอันก่อให้เกิดอันตราย

ติดต่อพนักงานขาย : วรัท 061-4929695
Line ID: waraths
Click here !!!  >>  http://line.me/ti/p/~waraths
สามารสอบถามได้ตลอด24 ชั่วโมง 

พ่อค้าใจดีมีประสบการณ์ด้านของเล่นกว่า 5 ปีครับ :)

 

บ้านเด็กพลาสติก , ชุดบ้านน้อย2ชั้น , บ้านกระดานลื่น2ชั้น ,บ้านสไลเดอร์, บ้านน้อยสองชั้น, บ้านพลาสติก, สไลเดอร์พลาสติก, ของเล่นพลาสติก, ของเล่นราคาถูก, บ้านพลาสติกกลางแจ้ง, เครื่องเล่นพลาสติก,ของเล่นสำหรับเด็ก, บ้านพลาสติกสำหรับเด็ก, ของเล่นเด็กอายุ2-6ขวบ, บ้านเด็กเล็กพลาสติก, ของเล่นพัฒนากล้ามเนื้อ, ของเล่นเด็ก, ของเล่นเด็กพลาสติก ,บ้านเด็กน้อย, บ้านเด็กหรรษา , ชุดสไลเดอร์พลาสติก, สไลเดอร์เด็ก, slider, toy for kids, ของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการ, ของเล่นแก้ลูกติดเกมส์ , บ้านพลาสติก , บ้านน้อยสำหรับเด็ก , บ้านเด็ก , ของเล่นพลาสติกสำหรับเด็ก , ของเล่นพัฒนาการด้านร่างกาย, บ้านเด็กเล่น , บ้านของเล่นพลาสติก, บ้านของเล่นเด็กพลาสติก, เครื่องเล่นพลาสติก,  ของขวัญวันเกิดลูก เลือกของขวัญให้ลูก ซื้ออะไรให้ลูกดี ของเล่นเด็กอนุบาลพลาสติก ของเล่นกลางแจ้ง เครื่องเล่นสนามสำหรับเด็กปฐมวัย ของเล่นสำหรับเด็กอายุ2ขวบ เครื่องเล่นเด็กกลางแจ้ง ของเล่นเด็กนุ่มนิ่ม เครื่องเล่นปลอดภัย ของเล่นปลอดภัย ของเล่นโรงเรียนอนุบาล เครื่องเล่นเด็กโรงเรียนอนุบาล, กระดานลื่นพลาสติกสำหรับเด็ก 

 

Visitors: 101,360