เครื่องเล่นสนาม HDPE Set2

เครื่องเล่นสนาม ชุด Tee-rex
(ขนาด : 7.70 x 4.40 x 5.40 เมตร)
พิเศษ !! ช่วงแนะนำสินค้าใหม่ ลดทันที 50%
จากปกติ 800,000 บาท ลดเหลือ 390,000 บาท พร้อมฟรี!!ค่าติดตั้ง

เครื่องเล่นชุด Tee-rex ประกอบด้วย :
- สไลเดอร์ จำนวน 2 ชุด
- สไลเดอร์อุโมงค์ท่อยาว จำนวน 1 ชุด
- ปีนป่าย จำนวน 1 ชุด
- บันไดขึ้น-ลง จำนวน 1 ชุด
- ผนังพลาสติก HDPE เป็นรูปไดโนเสาร์ทีเร็กซ์
- เสาหลักอลูมิเนียม

เครื่องเล่นสนามเด็กเล่นกลางแจ้ง นำเข้าจากประเทศมาเลเซีย (ไม่ใช่ของจีน)
เครื่องเล่นเด็กรูปแบบใหม่ที่นิยมใช้กันในแถบยุโรปและอเมริกา คุณภาพดีราคาไม่แพง (เมื่อเทียบราคากับของยุโรป)
บริษัท สมาร์ท คิดส์ อีโวลูชั่น จำกัด ผู้ผลิตและนำเข้าเครื่องเล่นสนามเด็กเล่นกลางแจ้งโดยตรงจากโรงงาน (ไม่ผ่านตัวแทนใดๆ) ด้วยประสบการณ์ในวงการเครื่องเล่นเด็กกว่า 8ปี จึงมั่นใจได้ว่าทางบริษัทฯมีความรู้และความเชี่ยวชาญทางด้านเครื่องเล่น และความปลอดภัยของเครื่องเล่น ที่พร้อมจะนำความสนุกสนานเพลิดเพลินส่งให้คุณหนูๆผู้ซึ้งเป็นอนาคตของชาติ ให้เขามีร่างกายที่แข็งแรง เจริญเติบโต มีพัฒนาการด้านร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงและพัฒนาด้านสติปัญญา

เครื่องเล่นสนามแนวใหม่ ออกแบบดีไซน์ได้ตามความต้องการ
ไม่ว่าจะเป็นรูปไดโนเสาร์, สัตว์ต่างๆ , รูปบ้าน , ยานพาหนะต่างๆ, หอคอย, เจดีย์ หรือสถานที่สำคัญๆในประเทศไทย เช่น เครื่องเล่นรูปจระเข้ (จังหวัดพิจิตร) , พระปฐมเจดีย์ (จังหวัดนครปฐม) , เครื่องเล่นรูปปู (จังหวัดกาญจนบุรี) , เครื่องเล่นรูปลิง (จังหวัดลพบุรี) และ เสาชิงช้า (กรุงเทพฯ) เป็นต้น สร้างความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ให้กับเครื่องเล่นสนามที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร

เครื่องเล่นเด็กอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าเครื่องเล่นทั่วไป (เครื่องเล่นจีน)
ด้วยคุณสมบัติเฉพาะของพลาสติกโพลีนเอทธีลีนความหนาแน่นสูง เนื้อหนา HDPE (High Density Polyethylene) มีความแข็งแรง คงทน ทนแดดทนฝน เครื่องเล่นเด็กจึงมีอายุการใช้งานอยู่ที่ 8 ปีขึ้นไป ซึ้งยาวนานกว่าเครื่องเล่นอื่นๆถึง2เท่า (เครื่องเล่นทั่วไปอายุการใช้งานอยู่ที่ 3-5 ปี)

พลาสติกผสมสารป้องกันยูวี Rate 14
เครื่องเล่นเด็กทั่วๆไป พลาสติกจะผสมสารป้องกันยูวีอยู่ที่ rate 3-5 แต่เครื่องเล่นเด็กชนิดใหม่นี้ ผสมสารป้องกันยูวีเข้าไปในพลาสติกโพลีนเอทธีลีน HDPE ถึง Rate 14 ป้องกันการซีดจางจากรังสียูวี สีสันสดใส 

พร้อมรับประกันสินค้า 3 ปี !!!!!!

Visitors: 101,278